รู้จักกับคีย์บอร์ดแบบ Backlit ราคาสบายกระเป๋า สำหรับออฟฟิศสายเกมมิ่ง

By Admin AI | 05 May 2024 | 3,262

คีย์บอร์ด Backlit คือ ?

สำหรับคีย์บอร์ดโน๊ตบุ้คแบบปกติเมื่อเวลาเราอยู่ในที่มืดๆอาจมีปัญหาในการใช้งานแต่สำหรับ คีย์บอร์ด Backlit ที่พบเห็นในปัจจุบันสามารถช่วยให้ทำงานในที่มีแสงสว่างน้อยได้เนื่องจากโดยเป็นแสงสว่างออกมาจากด้านหลังแป้นอักษรแต่ละตัว ส่วนใหญ่จะเป็นสีฟ้า ขาว สบายตา แถมสามารถพิมพ์ได้อ่างสบาย คีย์บอร์ดประเภทนี้จะมีแรงต้านทำให้ไม่เผลอกดได้ง่ายๆ แถมตัวดีไซน์ยังเรียบหรูดูเนี้ยบ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนทำงานในออฟฟิศรวไปถึงสายเกมมิ่งด้วย

สำหรับเจ้าคีย์บอร์ด Backlit เป็นอีกหนึ่งคีย์บอร์ดเกมที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงเพราะ สามารถรองรับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ laptop , MacBook , notebook แทบเล็ตหรือแม้เเต่ ไอแพด จึงเป็นคีย์บอร์ดเกมที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม

ออฟฟิศสายเกมมิ่งที่ตอบโจทย์ทุกงบประมาณ

สำหรับการเลือกคีย์บอร์ด Backlit ให้เหมาะสมกับการใช้งานในออฟฟิศก็เป็นเรื่องจำเป็นยิ่งถ้าเราเป็นบริษัทในยุคใหม่คงอยากจะมีอุปกรณ์ดีๆเจ๋งๆเพื่อมาไว้ใช้ในการทำงานให้เข้ากับบริษัทแต่นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามก็ยังต้องมีความคงทนอีกด้วยโดยในปัจจุบันออฟฟิศต่างๆมันจะมีบอร์ดเกมรวมไปจนถึงเกมต่างๆให้พนักงานได้เล่นเพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานทั้งวันการหากิจกรรมทำเพื่อผ่อนคลายก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับออฟฟิศสายเกมมิ่งยุคใหม่เราลองมาดูอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับองค์กรยุคใหม่กันบ้างดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

เราเตอร์
Laptop
เก้าอี้เกมมิ่ง
โต๊ะปรับระดับสำหรับวางคอมพิวเตอร์
คีย์บอร์ด
เครื่องปริ้นเตอร์
เครื่องถ่ายเอกสาร
Monitor
Server
Storage
CCTV
PC
อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชาก
ระบบโทรศัพท์
ปลั๊กพ่วง
ไฟกระชาก Surge Protector

เพื่อทำให้ออฟฟิศเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในงานของบางอย่างจึงจำเป็นปรับเเต่งให้เหมาะสมกับธุรกิจการมี Backlit keyboard สามารถช่วยให้ทำงานในที่มีแสงสว่างน้อยได้ก็จริง แต่ถ้าหากเราไม่สามารถปรับความสว่างของแป้นพิมพ์ได้ แน่นอนว่า แสงไฟนั้น น่าจะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ มากกว่าจะมาช่วยสร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้งาน

ในเรื่องของอุปกรณ์ไอทีและเครื่องใช้สำนักงานในการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือเก้าอี้ ถือเป็นอุปกรณ์พื้นฐานซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากของเหล่าพนักงานออฟฟิศ แถมในสมัยนี้สมาร์ทออฟฟิศส่วนใหญ่จะมีความสะดวกสบายจึงทำให้ออฟฟิศยุคใหม่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และการออกแบบออฟฟิศที่คำนึงถึงความสมาร์ทในทุกมิตินั้นส่งผลดีต่อการทำงานมากขึ้นจริง ๆ ดังนั้น อุปกรณ์ไอทีจึงนับว่ามีความสำคัญที่บริษัทไทยต่าง ๆ ในปัจจุบันควรให้ความสนใจกับความเป็นอยู่ของพนักงานให้มากยิ่งขึ้นถ้าหากท่านใดสนใจอยากเปลี่ยน ออฟฟิศ ธรรมดาเข้าสู่ออฟฟิศ ยุคใหม่สามารถเข้ามาเลือกใช้ได้ในบริการจัดหาผลิตภัณฑ์ Hardware เเบบครบวงจรพร้อมทั้งให้คำปรึกษาและวางแผน ระบบคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กรเช่าคอมพิวเตอร์รวมไปจนถึงบริการให่้เช่าโน๊ตบุ๊ค เช่าคอมพิวเตอร์ โปรแกรมออฟฟิศพร้อมใช้งาน จัดส่งฟรี

ติดต่อเรา