.net อาชีพดาวรุ่งสายงานไอที เงินเดือน 18,000 - 100,000 ต่อเดือน

By Admin AI | 24 Apr 2024 | 5,124

.net คืออะไร ?

.NET คืออะไร หลายคนอาจจะนึกถึงอาชีพโปรแกรมเมอร์เเต่ความจริงเเล้ว .net คือ Framework รูปแบบหนึ่ง ที่ไมโครซอพท์ได้พัฒนาออกมาแล้วระยะหนึ่ง และสามารถพัฒนาโปรแกรมใหม่ๆ ได้ด้วยภาษาอะไรก็ได้ให้สามารถทำงานร่วมกันได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสายงานไอทีที่ได้เงินเดือนสูงติดอันดับโดยเงินเดือนเริ่มต้นสำหรับเด็กจบใหม่จะเริ่มตั้งเเต่ 18,000 บาท เมื่อสั่งสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆจะสามารถทำเงิน 100,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว

ซึ่งเรียกกันว่า .NET Programmer จะเป็นตำแหน่งที่เจาะจงมากขึ้น โดยมีหน้าที่สร้างซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ด้วยภาษาโปรแกรมมิ่งอย่าง Java, Python, C เป็นต้นซึ่งจะเเตกต่างกับการเขียนโปรแกรมทั่วๆไป ซึ่งจะเน้นไปทาง .NET Framework เจ้า Framework ตัวนี้ก็มีจุดประสงค์สำคัญคือสามารถใช้งานในสภาวะของฮาร์ดแวร์หรือระบบปฏิบัติการ ที่แตกต่างกันได้อย่างไม่มีปัญหารวมทั้งอาจเขียนคำสั่งบนระบบหลากหลายแบบได้ด้วย

งานไอทีเงินเดือนสูง ที่เป็นที่ต้องการของตลาด

นอกจาก .net จะเป็นงานไอทีที่มีเงินเดือนสูงเเล้วยังมีงานไอทีสาขาอื่นที่มีเงินเดือนสูงเหมือนกันจะมีสายงานใดบ้างมาดูกัน

- Network Engineer
- QA / Software Tester
- IT Support
- Data Architect / Scientist
- Digital Marketing
- Web Designer
- UX UI Developer
- Mobile Developer
- Application Developer

ซึ่งค่าตอบแทนในกลุ่มสายงานไอที มีแนวโน้มที่ปรับสูงขึ้นในทุกปีเริ่มตั้งแต่ระดับบัณฑิตจบใหม่ ไปจนถึงระดับผู้บริหาร โดยเริ่มตั้งแต่ต้นที่ 15,000 ไปจนถึง 650,000 ต่อเดือน

ข้อดีของอาชีพ .net

มีโอกาสเติบโตในเส้นทางสายอาชีพจากองค์กรไปสู่ผู้บริหารระดับสูงได้ เพราะงานด้าน IT เป็นงานที่มีความสามารถเฉพาะทาง ประสบการณ์ที่สั่งสมมาจะช่วยผลักดันให้คนทำงานในระดับนี้สามารถเติบโตเป็นผู้บริหารระดับสูงได้ไม่ยากรายได้ค่อนข้างสูง และเป็นสายงานที่เป็นที่ต้องการในหลาย ๆ องค์กร

หากคุณกำลังมองหา หาโอกาสใหม่ๆที่ไม่ซ้ำซากจำเจ อย่าให้งานประจำมาจำกัดศักยภาพของคุณ เพราะเราให้คุณเลือกโอกาสการทำงานตามต้องการที่เหมาะกับคุณเองไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือ outsource เพราะที่ advanced iservice คุณสามารถเป็นผู้เลือก เข้ามาลองติดต่อที่ บริการ IT Outsource พร้อมกับการจัดหางานที่ตรงใจคุณ
ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าจะฝากประวัติหรือมองหาพนักงานเราก็สามารถทำให้คุณได้

ติดต่อเรา