แนะนำขนาดรูปเว็บไซต์ ที่เหมาะสมในเว็บไซต์ advancedis

By Admin AI | 26 Apr 2024 | 6,610

การเลือกขนาดรูปเว็บไซต์ให้เหมาะสมดีอย่างไร

การทำเว็บไซต์ขนาดรูปเว็บไซต์และการออกแบบเว็บไซต์ถือว่ามีส่วนสำคัญเพราะช่วยส่งเสริมเว็บไซต์ของเราสวยงามและดึงดูดความสนใจของลูกค้ารวมทั้งมีเรื่องละเอียดอ่อนหลายจุดที่เราพลาดไปจนทำให้เว็บไซต์ไม่ได้แสดงประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ วันนี้เรามี ขนาดรูปเว็บไซต์ที่แนะนำมาฝากนว่าถ้าจะออกแบบเว็บไซต์ของ advancedis นั้นจะต้องใช้รูปภาพขนาดเท่าไหร่กัน ซึ่งการจะออกแบบตกแต่งเว็บไซต์ให้สวยงามได้นั้น การเลือกใช้รูปภาพที่เหมาะสมต่อการแสดงผล ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ร้านค้าควรรู้เพราะไม่อย่างนั้นเว็บไซต์ร้านค้าของเราอาจเเสดงผลผิดผลาดหรือช้าจนลูกค้าวิ่งหนีได้

ขนาดรูปภาพที่เหมาะกับเว็บไซต์advancedis

ขนาดรูปเว็บไซต์นั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญการเลือกใช้รูปภาพ และ ขนาดรูปที่เหมาะกับเว็บไซต์ ต้องมาเป็นอันดับแรกในวันนี้เรามาปรับขนาดให้เป๊ะ ปังกันเลยดีกว่ามาดูกันว่าขนาดรูปภาพที่เหมาะสมบนหน้าเว็บไซต์ advancedis จะมีขนาดเท่าไหร่กันบ้าง


รูปโลโก้ของแบรนด์
รูปจัตุรัส 200 x 200 px
รูปแนวนอน ความสูงขั้นต่ำ 75 px


แบนเนอร์
ความกว้าง 1920 px
ความสูงขั้นต่ำ 600 px


รูปสินค้า
รูปจัตุรัส 1000 x 1000 px
รูปแนวตั้ง 1000 x 1500 px


รูปปกบทความ
รูปจัตุรัส 760 x 760 px
รูปแนวนอน 1160 x 760 px

ขนาดของรูปภาพคอนเทนต์บนเว็บไซต์
ความกว้าง 1100 px
ความสูงขั้นต่ำ 600 px

และนี้ก็คือขนาดรูปเว็บไซต์ที่เราคัดมาให้ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ด้วยตัวคุณเองหากต้องการปรับแก้ เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณดูสวยงามและดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ถึงแม้เราจะทำการตลาดบนเว็บไซต์ขนาดไหนแต่ถ้าหน้าตาเว็บไซต์ของเรายังดูไม่สวยเเละไม่ดูเป็นมืออาชีพูกค้าก็อาจจะหันหน้าหนีกันได้

ติดต่อเรา