ทำความรู้จักกับ IT Outsourcing คืออะไร? อาชีพที่ใช่สำหรับคนรุ่นใหม่

By Admin AI | 04 May 2024 | 4,138

IT Outsourcing คืออะไร ?

IT Outsourcing คือ การว่าจ้างคนเข้าไปทำงานในบริษัทโดยส่วนใหญ่บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญเข้ามาทำงานในบริษัท ประโยชน์ที่บริษัทผู้จ้างจะได้คือ ได้คนที่มีความพร้อมทันทีเข้ามาทำงานและไม่มีภาระผูกพันไม่ต้องค่อยจัดการด้านเอกสารต่างๆหรือเรื่องสวัสดิการให้วุ่นวายซึ่ง อาชีพ Outsource ก็เป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นอาชีพที่สามารถพัฒนาสกิลได้ตลอดไม่ซ้ำซากจำเจแบบงานทั่วๆไป

แต่บางคนก็กังวลว่าการเป็นพนักงาน outsource จะมั่นคงไหมและงานด้าน IT outsource จะมีเยอะมากแค่ไหน สำหรับนักศึกษาจบใหม่หรือผู้ที่กำลังมองหางานก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะที่ advanced iservice มีการจ้างทั้ง IT Outsource แบบประจำที่มีการเติบโตแน่นอนมั่นคง พร้อมสวัสดิการดีๆ รวมถึงอัตราเงินเดือนที่คุ้มค่า เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีงานด้าน IT outsource อะไรบ้าง

- Project Lead
- IT Manager
- Data Center Operator/Manager
- Project Manager
- IT Director
- Software Engineer
- Software Tester
- Software QA
- Hardware Engineer
- Solution Architect
- Program Analyst
- Network Engineer
- Network Administrator
- System Administrator (SA
- Business System Analyst
- .Net Programmer

ซึ่งก็มีหลายอาชีพที่เป็นที่ต้องการในตลาดแรงงานสำหรับใครที่ยังลังเลลองมาดู ข้อดีและข้อเสีย outsource กันบ้างว่าจะมีอะไรบ้างเพื่อให้เราสามารถตัดสินใจได้

ข้อดีของการเป็น outsource กับ advanced iservice

  • รายได้ดี
  • มีโอกาสโชว์ฝีมือและศักยภาพ
  • มีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทใหญ่
  • มีสวัสดิการ เหมือนพนักงานทั่วไป
  • บริหารเวลาได้ดีกว่าพนักงานประจำ
  • มีความยืดหยุ่น

ข้อเสียของการเป็น outsource กับ advanced iservice

  • ต้องมีความตื่นตัว และหมั่นพัฒนาตัวเองตลอดเวลาที่เป็น Outsource
  • ต้องมีการปรับตัวค่อนข้างบ่อย
  • ความต้องการใช้งาน Outsource อยู่ที่ลูกค้าในไซต์

ส่องเทรนด์อาชีพคนยุคใหม่อยากเป็นอะไรมากที่สุด

ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทำให้งานต่าง ๆ ก็มีวิวัฒนาการจากที่เคยเป็นมาด้วยเช่นกัน อย่างเช่น IT Outsourcing ที่ก็ไม่ถือว่าเป็นอาชีพใหม่แต่ก็ยังคงเป็นอาชีพที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่องถึงเเม้ในปัจจุบันมีอาชีพเกิดใหม่อยู่มากมาย และหลายๆ อาชีพก็กำลังเริ่มเป็นที่ต้องการของตลาด ดังนั้นคนรุ่นใหม่จึงต้องมีการปรับตัวเพื่อก้าวให้ทันเทคโนโลยีที่รวดเร็ว

หากคุณกำลังมองหา บริษัทจัดหาพนักงาน outsource ที่จะเข้ามาช่วยสร้างโครงสร้างไอทีทั้งหมดในองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Hardware,Software, System, Network, Security เรายินดีดูแลระบบไอทีภายในองค์กรของท่าน ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์เราพร้อมจัดหาพนักงานที่ตรงตามความต้องการให้คุณ หรือ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆที่ไม่ซ้ำซากจำเจ อย่าให้งานประจำมาจำกัดศักยภาพของคุณ เพราะเราให้คุณเลือกโอกาสการทำงานตามต้องการที่เหมาะกับคุณเองไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือ outsource เพราะที่ advanced iservice คุณสามารถเป็นผู้เลือก เข้ามาลองติดต่อที่ บริการ IT Outsource ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าจะฝากประวัติหรือมองหาพนักงานเราก็สามารถทำให้คุณได้

ติดต่อเรา