เทคนิคการทำ Sale Page ให้ปิดการขายได้เร็วที่สุด!

By Admin AI | 23 Apr 2024 | 13,103

เทคนิค, Sale Page, ปิดการขาย, เว็บไซต์, เว็บเซลเพจ, Web Sale Page, รับทำเว็บเซลเพจ (Web Sale page), SEO (Search Engine Optimization), ราคาถูก

เทคนิคการเขียนเว็บเซลเพจ?

เทคนิค, Sale Page, ปิดการขาย, เว็บไซต์, เว็บเซลเพจ, Web Sale Page, รับทำเว็บเซลเพจ (Web Sale page), SEO (Search Engine Optimization), ราคาถูก

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เว็บเซลเพจ เปรียบเสมือนตัวกระตุ้นการขายชั้นเยี่ยม ที่จะทำให้คนที่เข้ามาบนเว็บไซต์ของคุณตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถปิดการขายได้อย่างง่ายดายอีกด้วย วันนี้เราจึงมีเทคนิคการทำ Sale Page ให้ปิดการขายได้เร็วที่สุดมาฝากทุกคนกันค่ะ

และสำหรับใครที่ยังไม่มีเว็บไซต์หรือมีแล้วแต่ยังไม่ได้ทำ เว็บเซลเพจ เราขอแนะนำให้คุณทำทันที เพราะเว็บเซลเพจ (Web Sale Page) คือหน้าเว็บไซต์สำหรับแสดงรายละเอียดสินค้า ที่จะช่วยดึงดูดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาอ่านรายละเอียดสินค้า และจูงใจให้เกิดการซื้อขายสินค้าขึ้น ซึ่งมักจะเป็นหน้าเว็บไซต์ที่รวบรวมไว้ครบ ทั้งรูปสินค้า รายละเอียดสินค้า ปุ่มสั่งซื้อสินค้า หรือปุ่มสำหรับติดต่อเพิ่มเติมผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Line Official Account, Facebook หรือแชร์สินค้า เป็นต้น

วิธีการทำ Sale Page ให้ปิดการขายได้เร็วที่สุด!

เทคนิค, Sale Page, ปิดการขาย, เว็บไซต์, เว็บเซลเพจ, Web Sale Page, รับทำเว็บเซลเพจ (Web Sale page), SEO (Search Engine Optimization), ราคาถูก

ถ้าคุณมีเทคนิคที่สามารถออกแบบ Sale Page ได้อย่างตรงจุดแบบที่มันควรจะเป็นแล้วล่ะก็ สิ่งนี้แหละมันจะกลายมาเป็นเครื่องมือชั้นยอดที่จะช่วยปิดการขายให้คุณได้ เรียกได้ว่าเป็นการตลาดที่ใช้การลงทุนต่ำ แต่ได้รับผลตอบรับกลับมาอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ

1. โดดเด่น ชัดเจน

ตัวอักษรของการทำ Sale Page ต้องโดดเด่น เพื่อให้เห็นข้อความที่ชัดเจน และสามารถตอบคำถามลูกค้าได้ทันที ว่าคุณคือใคร ช่วยอะไรลูกค้าได้ และกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการสื่อสารถึงคือใคร พยายามเน้นตัวอักษรในข้อความที่มีความสำคัญ หรือเป็น Keyword เด่นๆ ให้ชัดเจนกว่าคำอื่น เนื่องจากบางทีลูกค้าแค่ทำการอ่านผ่านๆ เท่านั้น แต่ถ้าเขาสะดุดตากับข้อความที่สำคัญของคุณ ก็อาจทำให้เขาทราบได้ว่าสินค้าชิ้นนี้สามารถช่วยเขาได้จริงๆ

2. ใช้วิดีโอหรือรูปภาพเข้าช่วย

การใช้วิดีโอหรือรูปภาพเข้ามาช่วย จะทำให้สินค้าของคุณมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อคุณทำวิดีโอเคลื่อนไหวการใช้งานสินค้าของคุณให้เห็นภาพชัดเจน ว่าก่อนใช้กับหลังใช้ มันแตกต่างกันมากแค่ไหน เปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดเจนจะยิ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกสนใจและตัดสินใจซื้อได้ง่าย แต่ต้องไม่ลืมว่าวิดีโอของคุณต้องไม่ยาวจนเกินไป พยายามให้อยู่ในช่วง 1-2 นาที และภาพต้องคมชัด อารมณ์ที่สื่อออกมาต้องสัมผัสได้ เพื่อให้ลูกค้าเห็นและเกิดความประทับใจทันที

3. มีรีวิวจากลูกค้าให้ดู

เพราะเว็บไซต์ไม่เหมือนแฟนเพจที่ใครจะเมนต์อะไรก็ได้ ดังนั้น เพื่อให้สินค้าของคุณเกิดความน่าเชื่อถือ การมีรีวิวจากลูกค้าเก่าสอดแทรกเข้าไป ว่าเขาชื่นชมสินค้าของคุณขนาดไหน ก็จะทำให้ลูกค้าใหม่ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เชื่อถือมากขึ้น และกล้าที่จะสั่งซื้อสินค้าของคุณมาทดลอง

4. สอดแทรกโปรโมชั่น

หน้า Sale Page นี้เป็นหน้าเว็บไซต์ที่จะทำยอดขายให้คุณได้มากที่สุด เพราะฉะนั้นการใส่กลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการมอบโปรโมชั่นต่างๆ เอาไว้จึงจำเป็นมาก เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว เช่น ลดราคาตอนนี้ถึงวันที่เท่าไหร่ มีการแถมอะไรบ้าง หรือถ้าสั่งซื้อผ่านหน้า Sale Page นี้จะได้รับอะไรตอบแทนกลับไปบ้าง เป็นต้น

5. ปิดการขายด้วยช่องทางการติดต่อ

สุดท้ายแล้วคุณต้องมีช่องทางการขายหรือช่องทางการติดต่อที่เข้าถึงได้ง่าย โดยสามารถคลิกครั้งเดียวจบ เพราะอย่าลืมว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคไม่ชื่นชอบอะไรที่ยุ่งยาก พยายามทำให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นให้เร็วที่สุดและง่ายที่สุด เช่น มีปุ่มสั่งซื้อข้างรูปทันที หรือมีแชทให้พูดคุยได้ในเว็บเลยสำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก็จะช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบาย และอยากตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณมาใช้งาน

โดย Web Sale Page นั้นเหมาะกับผู้ขายที่ต้องการสร้างประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่ไม่ยุ่งยากให้กับผู้ซื้อ ซึ่งการซื้อขายที่ง่าย ก็จะเป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูดลูกค้าให้กลับมาซื้อสินค้าหรือบริการซ้ำอีกครั้ง หรือเกิดการบอกต่อได้อีกด้วย ดังนั้น Web Sale Page จึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจควรจะมี เพราะเว็บเซลเพจ (Web Sale Page) จะช่วยแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้ารวมไปถึงวิธีการสั่งซื้อและวิธีการชำระเงินไว้ด้วยกัน โดยเว็บเซลเพจจะช่วยให้สินค้าของคุณดูโดดเด่นและน่าสั่งซื้อ ซึ่งขั้นตอนการสั่งซื้อที่ง่ายบนเว็บเซลเพจ ก็จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของคุณได้ด้วย ดังนั้นหากคุณอยากจะมีเว็บเซลเพจดีๆ สักอัน Advanced iService เราก็มีบริการรับทำเว็บเซลเพจ (Web Sale Page) ที่มีคุณภาพ รองรับ SEO (Search Engine Optimization) ให้สินค้าของคุณไปติดหน้าค้นหาบน Google ได้ง่ายๆ โดยบริการของเรานั้นเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่ราคาถูก ที่จะช่วยให้คุณมีเว็บเซลเพจดีๆ เป็นของตัวเอง รับรองได้ว่าบริการของเรานั้นจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

ติดต่อเรา