การออกแบบเว็บไซต์องค์กร ( Corporate Website )มีSEO เริ่มต้นยังไงดี

By Admin AI | 19 Apr 2024 | 5,591

การออกแบบเว็บไซต์องค์กร คืออะไร?

การออกแบบเว็บไซต์องค์กร-(-corporate-website-)มีseo-เริ่มต้นยังไงดี

การออกแบบเว็บไซต์องค์กร ( Corporate Website ) เพื่อใช้แสดงแบรนด์ช่วยนำเสนอตัวตนพร้อมสรุปภาพรวมของบริษัท ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการนำเสนอตัวตนและสรุปภาพรวมของบริษัทได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากการแสดงตัวเป็นเพียงการรับรองแล้วเว็บไซต์ของ บริษัท ยังแสดงถึงโอกาสทางธุรกิจ ทุกประเภทตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึง บริษัท ข้ามชาติ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์บริการหรือเป้าหมายของคุณจะเป็นอะไร

แต่การจะทำให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้ารู้จักกับธุรกิจของคุณก็มีหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการซื้อโฆษณาต่างๆหรือจะเป็นวิธีที่ยั่งยืนเเละราาถูกอย่างการทำ SEO ซึ่งถือเป็นเครื่องมือชั้นดีที่จะช่วยให้ Corporate Website ของคุณนำหน้าคู่แข่งได้ โดยการรวมเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ภายในโครงสร้างของ บริษัท และกลยุทธ์การตลาดทั่วไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการออกแบบเว็บไซต์ขององค์กรจึงมีความสำคัญในโลกธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมเข้ากับกลยุทธ์การตลาดทางอินเทอร์เน็ต

แต่บริษัทส่วนใหญ่เว็บไซต์ที่ใช้เพื่อแสดงแบรนด์อย่างเป็นทางการบนอินเทอร์เน็ตและมักใช้เป็นหน้า Landing Page สำหรับเนื้อหาโฆษณาสินค้า นอกจากนี้ Corporate Website ยังแสดงถึงโอกาสทางธุรกิจหากมีการจัดหาสินค้าและปรับหน้า Landing Page ให้เหมาะสมเพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อกับลูกค้าหรือผู้เยี่ยมชมรายอื่น ๆ โดยผู้ใช้จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือบริการและสามารถค้นหาเนื้อหาที่มีคุณค่าเช่นสินค้าใหม่หรือข้อเสนอพิเศษที่ส่งเสริมความน่าสนใจให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ

 

การออกแบบเว็บไซต์องค์กร-(-corporate-website-)มีseo-เริ่มต้นยังไงดี

 

Corporate website ทำการตลาดแบบ SEO

คราวนี้ก็มาถึงการ ออกแบบเว็บไซต์องค์กร บน Corporate Website อีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมมาในตลอดกาลคือ SEO คือ วิธีการปรับแต่งเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์มีคุณภาพและติดอยู่ในอันดับต้นๆ บน Search Result Page (หน้าแสดงผลการค้นหา) ต่างๆ เช่น Google, Yahoo!, Bing เป็นต้น วิธีนี้จะเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ในระยะยาว โดยคนทำเว็บไซต์ส่วนใหญ่เน้นการทำ SEO บน Google เป็นหลัก ดังนั้นการทำ SEO ตามหลักของ Google จะเน้นการทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ ให้ข้อมูลที่ตรงกับ Keyword ที่ใช้ค้นหา จึงสามารถส่งผลในการทำ SEO ใน Search Engine อื่นๆ อีกด้วย คราวนี้ก็มาถึงการทำ Corporate Website ว่าควรทำอย่างไรให้น่าสนใจก็คือ ต้องนำเสนอ Corporate Website บริษัทผ่านรูปแบบออนไลน์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น มีลูกเล่นทั้งการโต้ตอบกันได้ สามารถใส่เสียงพูด เสียงนำเสนอ หรือวิดีโอต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

มาดูกันดีกว่าว่ามีองค์ประกอบอะไรบ้าง

 

การออกแบบเว็บไซต์องค์กร-(-corporate-website-)มีseo-เริ่มต้นยังไงดี

 

องค์ประกอบของเว็บไซต์

1.มีข้อมูลและเนื้อหาที่ดีและมีครบถ้วนสมบูรณ์
ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเว็บไซต์ มีครบถ้วนอย่างมากที่สุดและต้องปรับปรุงพัฒนาให้ทันสมัย เพราะจะถือเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้ใช้ให้เข้ามาเว็บไซต์ได้เสมอ

2.เป็นเอกลักษณ์
การออกแบบเว็บไซต์ต้องนึงถึงองค์กรเป็นหลัก เพราะเว็บไซต์จะสะท้อนถึงเอกลักษณ์และลักษณะขององค์กร เป็นเรื่องที่ต้องดูให้ดีเนื่องจากเว็บไซต์จะส่งผลต่อความเชื่อถือขององค์กรได้

3.การแสดงผลของข้อมูล
เว็บไซต์คุณภาพดีต้องแสดงผลข้อมูลต่าง ๆ ได้ดีในทุกระบบปฏิบัติการ สามารถแสดงผลได้ในทุกความละเอียดหน้าจอ จากข้อมูลที่มีอยู่บนเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว

4.มีความโดดเด่น น่าสนใจ
ต้องมีการสร้างเอกลักษณ์และจุดเด่น รวมทั้งความโดดเด่น มีความน่าดึงดูด เพื่อให้ผู้ชมได้เข้ามาหยุดที่เว็บ

ดังนั้น Corporate Website จึงถือเป็นด้านแรกในการต้อนรับลูกค้าบนการทำการตลาดออนไลน์บนเว็บไซต์ที่สำคัญมากในไทยที่จะบอกข้อมูลการติดต่อ (Contact) บอกข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร (About us) หรือบางเว็บจะมีข้อมูลข่าวสาร การอัปเดต Corporate Website เป็นเครื่องบ่งชี้ว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างดี

แต่การพัฒนาเว็บขององค์กรต้องใช้เวลาและงานมาก นี่คือสิ่งที่ Advanced iService สามารถช่วยคุณได้ ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ของเรารู้ทุกรายละเอียดเกี่ยวกับ Corporate Website เราสามารถออกแบบเว็บไซต์ขององค์กร รวมทั้ง คอยให้คำปรึกษา ไม่มีค่าใช้จ่าย ลองเข้ามาดูที่ บริการ Corporate Web เพราะ Advanced iService ที่นี้ เรารู้วิธีทำทุกอย่างตั้งแต่การสร้างโครงสร้างพื้นฐานในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเว็บไซต์ขององค์กรไปจนถึงการเพิ่มเนื้อหาที่เหมาะสมซึ่งจะดึงดูดผู้เยี่ยมชมไซต์และกระตุ้นให้พวกเขาสนใจในสินค้าของคุณ หากคุณกำลังมองหา บริการรับทำเว็บไซต์บริษัท (Corporate Website) ในราคาถูกอย่ารอช้าติดต่อมาได้เลยที Advanced iService

ติดต่อเรา