บริการจัดหาพนักงานและสรรหาพนักงาน บริการครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

By Admin AI | 05 May 2024 | 2,855

บริการจัดหาพนักงาน คือ ?

บริษัท แอดวานซ์ไอเซอร์วิส จำกัด มีบริการจัดหาพนักงาน ทุกตำแหน่ง ประหยัดเวลาเรื่องงานสรรหาเรามีความเชี่ยวชาญในการค้นหาบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ตรงกับความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็น บริษัทขนาดเล็กธุรกิจ SMEs หรือ Start Up ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่และอุตสาหกรรมในประเทศไทย เพื่อให้คุณได้พนักงานที่ตรงตามความต้องการ และมีความสามารถในตำแหน่งงานที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเหมาะสม

หลายๆบริษัทที่เปิดรับสมัครพนักงาน ก็ต้องการพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญและความสามารถในตำแหน่งงานนั้นๆ แต่กว่าจะดำเนินการต่างๆ ทั้งหาประวัติผู้สมัครตามคุณสมบัติที่ต้องการและเรียกผู้สนใจเข้ามาสัมภาษณ์แล้วกว่าจะรับพิจารณาก็อาจจะใช้เวลาถึง 7 วันทำการ ซึ่งบริษัทจัดหาพนักงาน outsource อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาอยู่ ! ข้อดีของการใช้บริการ จัดหาพนักงานไอที ประหยัดเวลาเรื่องงานสรรหา ครอบคลุมผู้ประกอบการทุกจังหวัด ทุกภาคของประเทศไทย การเลือกใช้บริการกับเราก็จะสามารถตัดเรื่องความยุ่งยากในส่วนนี้ไป

บริษัทสรรหาพนักงานในประเทศไทย

ปัจจุบันบริษัทจัดหางานในเมืองไทยนั้นมีอยู่มากมายซึ่งก็มีการสรรหาที่ผ่านกระบวนการด้วยความเป็นมืออาชีพแต่ที่ แอดวานซ์ไอเซอร์วิส ซึ่งมีบริการจัดหาพนักงานที่จะช่วยคัดเลือกและคัดสรรผู้สมัครที่ดีที่สุดเพราะการค้นหาคนที่ใช่ดูเป็นเรื่องยากให้เราช่วยจัดการให้คุณด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี ด้านการสรรหาพนักงาน ดังนั้นเราพร้อมยกระดับธุรกิจของคุณไปสู่ระดับประเทศไทยสามารถสู้กับบริษัทในระดับแนวหน้าได้

ถ้าหากบริษัทของคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการหาบุคลากรที่มีคุณภาพในการทำงานหรือรู้สึกว่าได้บุคลากรที่มาสมัครนั้นไม่ได้มีคุณลักษณะ หรือคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการจะดีกว่าไหมถ้ามีคนที่ช่วยจัดการในส่วนนี้ให้คุณเราจะจัดหาพนักงานที่ผ่านการคัดเลือกมาให้คุณจากนั้นพนักงานจะเป็นพนักงานประจำของบริษัทลูกค้า รับเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆกับบริษัทลูกค้าโดยตรงหรือคุณจะอยากได้แค่พนักงาน IT Outsourcing เราก็มีบริการ IT Outsource หาพนักงาน outsource เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของคุณ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดต่อเรา