COVID-19 ยุคทองสร้างเว็บไซต์ E-commerce ของร้านค้าออนไลน์

By Admin AI | 22 Apr 2024 | 3,161

ทําเว็บไซต์ E-commerce ด้วยตัวเองเริ่มต้นอย่างไร

เจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์หลาย ๆ คนในตอนนี้คงจะประสบปัญหาการขายสินค้าทางหน้าร้าน เพราะสถานการณ์ของ โควิด-19 ทำให้หลายท่านอาจไม่สามารถขายสินค้าได้อีกเช่นเคย ทำให้เกิดผลกระทบมากมายต่อธุรกิจรวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่หันมาช็อปซื้อของออนไลน์เพิ่มขึ้นสูงอย่างมาก ผลักดันให้หลายธุรกิจทําเว็บไซต์ E-commerce เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ทั้งในและนอกประเทศ รวมไปถึงต้องปรับกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ เพื่อนำมารองรับพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่หันมาจับจ่ายใช้สอย ช่องทางออนไลน์ ในการซื้อสินค้ากันมากขึ้นและนี้คือสาเหตุว่าทำไมต้องสร้าง เว็บไซต์ E-commerce

สำหรับร้านค้าออนไลน์ของคุณ

การทำธุรกิจออนไลน์ในยุค COVID-19 ก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องมีการอัพเดทและปรับตัวให้ทันกับ trend ในปัจจุบัน นั่นก็คือ ทําเว็บไซต์ E-commerce ที่รองรับการทำ SEO ซึ่งการทำให้ทําเว็บไซต์ E-commerce ให้ติดอันดับอาจไม่ใช่เรื่องง่ายๆสำหรับมือใหม่เท่าไหร่นักแต่ถึงเเม้จะยากแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ ซึ่งขั้นตอนการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองก็อาจจะมีความยากไปสักหน่อยแต่ถ้าสร้างโดยใช้ Sale page หรือ เว็บไซต์สำเร็จรูปก็จะมีความง่ายกว่าแต่ก็เเลกมาด้วยจะต้องขายบนแพลตฟอร์มของคนอื่น

รวมเหตุผลทำไมต้องสร้าง เว็บไซต์ E-commerce สำหรับ ร้านค้าออนไลน์

หลายคนที่เริ่มต้นทำเว็บไซต์ Ecommerce ก็เกิดคำถามเล็กๆ ในใจว่า ทำไมต้องสร้าง เว็บไซต์ E-commerce ทั้งๆที่ตอนนี้มี โซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆมากมายให้เราได้ขายสินค้าเเล้วทำไมเรายังต้องเสียเวลานั้งทำเว็บไซต์ขายสินค้าของตัวเองอีกละ โดยจุดเด่นของ eCommerce คือผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงร้านค้า เลือกซื้อสินค้า และบริการได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีเช่น
1.เว็บไซต์ คือหน้าร้านรูปแบบออนไลน์
2.เว็บไซต์คือบ้านที่ปลอดภัย
3.เว็บไซต์ช่วยเพิ่มโอกาสการค้นเจอบน Google
4.เว็บไซต์มีฟังก์ชั่นส่งเสริมการขายที่หลากหลาย
5.ช่วยยกระดับเเบรนด์
6.เว็บไซต์ทำให้เกิดรากฐานที่มั่นคงของธุรกิจ
7.เว็บไซต์ช่วยเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ

เเละอิ่นๆอีกมากมายที่ยังไม่ได้บอก ข้อสุดท้ายและเป็นข้อที่สำคัญที่สุดคือการที่เราทำร้านค้าออนไลน์ เว็บไซต์ E-Commerce เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดเลย

การทำธุรกิจออนไลน์แต่ต้องพัฒนาตัวเอง พัฒนาผลิตภัณฑ์ ศึกษาหาข้อมูล เรียนรู้ทำความเข้าใจลูกค้าว่าเปลี่ยนแปลงอย่างไร เพราะในยุคนี้หลายธุรกิจก็ผันตัวมาเปิดเว็บขายของออนไลน์ เจ้าของธุรกิจทุกท่านจึงต้องมีการปรับกลยุทธ์ต่างๆ ให้พร้อมกับการเเข่งขันภายในประเทศ รวมไปถึงอีกหนึ่งช่องทางที่สำคัญสำหรับการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ นั่นก็คือ การทำ SEO ecommerce website สำหรับ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซนั่นเอง

ที่ แอดวานซ์ไอเซอร์วิส จำกัด เรามีประสบการณ์การทำเว็บไซต์ E-Commerce , Sale Page หรือแม้แต่ Custom Madeที่สามารถปรับเเต่งได้ตามความต้องการของคุณ เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำ SEO ที่สามารถพาเว็บไซต์ E-Commerce ของคุณขึ้นไปติดอันดับในgoogle เพื่อเพิ่มช่องทางการขายสินค้าให้กับคุณได้ด้วย บริการรับทำ SEO ที่เรารองรับคุณภาพการติดอันดับทุกเว็บไซต์ เเละถ้าหากคุณอยากเริ่มต้น ทำเว็บไซต์ E-Commerce แล้วละก็เรามีบริการรับทำเว็บไซต์ E-Commerce ด้วยมารตฐานระดับประเทศ การันตีด้วยผลงานการทำเว็บไซต์มากกว่า 50 เว็บไซต์ เรามีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาให้ได้ฟรี เข้ามาลองปรึกษาได้ที่นี่ได้เลย

ติดต่อเรา